THUY MINH DISTRIBUTOR CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG

TIÊU CHUẨN BẢO HÀNH :

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của TMC .

  • Tem bảohành, phiếu xuất hàng của TMC phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa hay sửa chữa .
  • Không có dấu hiệu hư hại về mặt vật lý như va chạm oxy hoá gây thiệt hại đến bất kỳ thành phần nào của thiết bị Không có dấu hiệu tự ý tháo lắp,sữa chữa, thay đổi kết cấu sản phẩm.
    Bảo hànhđiểm chết đối với màn hình :
  • Đối với tấm nền panel có độ phân giải nhỏ hơn 3840×2160: có nhiều hơn 3 điểm    chết sáng hoặc 3 điểm chết tối hoặc có tổng nhiều hơn 5 điểm chết.
  • Đối với tấm nền panel có độ phân giải lớn hơn hoặc bằng 3840×2160: có nhiều  hơn 5 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc có tổng nhiều hơn 8 điểm chết.

TỪ CHỐI BẢO HÀNH :

Tem bảohành hoặc phiếu xuất hàng bị rách mất thông tin, bị tẩy xoá hoặc giả mạo.
Sảnphẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (bị oxy hóa, thấm chất lỏng do va chạm hoặc bị rơi rớt ,bể mẻ , móp méo biến dạng trầy xước,…)
Có dấu hiệu cháy nổ, phá hoại động vật , côn trùng xâm nhập , thiên tai, hoặc trong môi trường ẩm ướt bụi bẩn
Sửdụng nguồn điện sử dụng không ổn định hoặc do lắp đặt vận chuyển không đúng cách, bị dứt , phù nám…
Khôngchịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu, phần mềm có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị ( SSD, HDD).
Sảnphẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Thùy Minh.
Việchư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong hướng dẫn sử dụng.

GIẢI QUYẾT BẢO HÀNH:

  1. Bảo hành  siêu tốc 01 giờ  với khách hàng mang thiết bị bảo hành đến trực tiếp phòng bảo hành & Sửa chữa của TMC.
  2. Đối với khách ngoại tỉnh bảo hành tối đa không quá 15 ngày làm việc từ khi tiếp nhận sản phẩm ( trừ ngày nghỉ, lễ, tết,…).
  3. Trường hợp khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà công ty chúng tôi đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong, quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý như sau :
  • NPP Thùy Minh sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ.
  • TTBH Thùy Minh sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *