BenQ Night 2023: Thùy Minh tung chính sách bán hàng ưu đãi cho đại lý

BenQ Night 2023: Thùy Minh tung chính sách bán hàng ưu đãi cho đại lý

Tại Hội nghị tri ân khách hàng BenQ Night 2023, Công ty Thuỳ Minh cùng BenQ Việt Nam kết hợp đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho các đại lý.

Theo đó, Hội nghị tri ân khách hàng – BenQ Night 2023 vừa được Công ty Cổ phần Công nghệ Thùy Minh (gọi tắt là Thùy Minh – TMC) phối hợp cùng BenQ Việt Nam tổ chức tại TP.HCM. Hội nghị này nhằm mục tiêu thúc đẩy thị trường màn hình máy tính tại Việt Nam nói chung và doanh số màn hình gaming BenQ nói riêng. Tại đây, các đại lý và khách mời có cơ hội trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất, cũng như giao lưu chia sẻ chiến lược phát triển thương hiệu.

Hội nghị tri ân khách hàng BenQ Night 2023 - Sự kiện

Ông Asher TY Chan – Giám đốc Kinh doanh của BenQ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ tại sự kiện.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Asher TY Chan – Giám đốc Kinh doanh của BenQ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam rất tiềm năng về ngành hành màn hình chơi game (gaming display). Điều này thể hiện rõ ràng hơn khi thống kê mới đây cho thấy số lượng người chơi thể thao điện tử eSports FPS như các tựa game Valorant, CS:GO, PUBG,… ngày càng tăng.

Đại diện BenQ chia sẻ thêm rằng, kết quả kinh doanh trong năm qua của hãng tăng đột biến tại Việt Nam. Cụ thể, doanh thu của màn hình ZOWIE tăng trưởng hơn 477% so với cùng kỳ năm 2022, với lượng truy cập website ZOWIE Việt Nam tăng 242.77%.

Ông Nguyễn Huỳnh Thiên Ân – Giám đốc Phát triển Kinh doanh BenQ Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Bên cạnh đó, mảng chuột gaming ZOWIE cũng tăng trưởng hơn 100% tính đến tháng 7/2023. Dự kiến đến cuối năm, doanh thu của ZOWIE sẽ đạt hơn 200% so với 2022.

Ông Asher TY Chan nhấn mạnh rằng, để có được kết quả này là nhờ sự đóng góp một phần không nhỏ của công ty Thùy Minh.

BenQ cho biết thêm, các sản phẩm chủ lực của BenQ tương lai sẽ là màn hình gaming, màn hình đồ họa, màn hình dành lập trình viên và các sản phẩm thuộc thương hiệu ZOWIE. Bệ phóng của các sản phẩm chủ lực là công nghệ độc quyền hướng đến lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng. Tiêu biểu có thể kể đến, công nghệ DyAc+ giảm bóng mờ di chuyển, Black eQualizer giúp làm sáng vùng tối phục vụ cho game thủ; công nghệ AQColor mang lại màu sắc chuẩn xác tối ưu cho designer, nhiếp ảnh gia và video editor; tính năng Eye-care điều chỉnh ánh sáng thông minh bảo vệ mắt cho lập trình viên và nhân viên văn phòng.

Tại thị trường Việt Nam, BenQ đã đẩy mạnh ra mắt sản phẩm thông qua cả kênh tiếp thị trực tuyến và ngoại tuyến. BenQ | ZOWIE sử dụng các thế mạnh của tiếp thị kỹ thuật số như KOL Review, Media Review, Digital Ads và Social Media. Trong thời gian tới, ngoài tiếp thị kỹ thuật số và triển lãm offline, BenQ cũng sẽ đẩy mạnh hoạt động tiếp thị kênh để hỗ trợ nhiều kênh bán hàng hơn.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – Giám đốc Marketing BenQ Việt Nam chia sẻ tại sự kiện.

Về phía nhà phân phối Thuỳ Minh, công ty luôn hướng đến việc đưa ra các chiến lược thúc đẩy hỗ trợ nhà bán lẻ trong các chương trình khuyến mãi và truyền thông sản phẩm.

Ông Võ Minh Luân – Giám Đốc Kinh Doanh Thùy Minh cho biết: “Mục tiêu trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung vào phân khúc cao cấp với các tính năng độc quyền nhằm nâng cao năng suất làm việc, giải trí đặc biệt là bảo vệ sức khỏe người dùng.”

Ông Võ Minh Luân – Giám Đốc Kinh Doanh Thuỳ Minh - TMC

Ông Võ Minh Luân – Giám Đốc Kinh Doanh Thuỳ Minh – TMC

Ngay tại sự kiện, Thùy Minh & BenQ Việt Nam đã có buổi workshop giao lưu, chia sẻ về định hướng bán hàng trong quý 4, công bố gói bán hàng đặc biệt.

Anh Nguyễn Đức Anh – Quản lý ngành hàng Thùy Minh chia sẻ tại sự kiện.

Có thể nói, mắt xích quan trọng trực tiếp đồng hành cùng Thùy Minh trong quá trình đẩy mạnh thị trường, lan tỏa thương hiệu BenQ | ZOWIE chính là hệ thống kênh phân phối rộng khắp trên cả nước. Thùy Minh tin rằng sự kết nối bền vững này sẽ đưa các sản phẩm chủ lực nói trên ngày càng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng sử dụng.

Cùng xem các hình ảnh về dải sản phẩm mới nhất của BenQ|Zowie được trưng bày tại sự kiện.

BenQ hợp tác cùng NPP Thuỳ Minh đưa màn hình ZOWIE đến với game thủ Việt

Hội nghị tri ân khách hàng BenQ Night 2023 - Sự kiện

 

 

 

Đang xem: BenQ Night 2023: Thùy Minh tung chính sách bán hàng ưu đãi cho đại lý