MIK đồng hành cùng Nguyễn Công PC trong sự kiện "Chào Tân Sinh viên 2023" tại ĐH Xây Dựng Hà Nội

MIK đồng hành cùng Nguyễn Công PC trong sự kiện

Sự kiện "Chào Tân Sinh Viên - Miracle 2023" là hoạt động thường niên của Đại Học Xây Dựng Hà Nội. Đây được coi là một sự kiện quan trọng nhất năm của Nhà trường, mang ý nghĩa đặc biệt đối với các sinh viên mới bước chân vào cánh cửa của ngôi trường này. Miracle 2023 ❤️ Khát vọng - Tuổi trẻ - Nhiệt huyết, với mong muốn tiếp bước cho các Tân Sinh Viên vững vàng hơn trên hành trình mới với nhiều hoài bão và ước mơ.

Với vai trò đối tác đồng hành cùng đại lý Nguyễn Công PC - là đơn vị tài trợ kim cương, MIK tự hào được hỗ trợ và góp phần tạo điều kiện cho sự thành công của sự kiện này. 

Đến với sự kiện lần này, MIK mang đến một số sản phẩm mới nhất về thùng vỏ và nguồn máy tính, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm những bộ máy hoàn chỉnh, không chỉ đẹp mắt mà còn tối ưu về hiệu năng.

Hiện tại, MIK có hai dòng sản phẩm linh kiện chủ lực vỏ máy tính và bộ nguồn. Điểm cạnh tranh của MIK không chỉ nằm ở mức giá hợp lý, mà còn ở chế độ bảo hành khác biệt. Với vỏ case sẽ được bảo hành trong 25 tháng, trong khi đối với nguồn, thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Đặc biệt, MIK cam kết 1 đổi 1 nếu có lỗi sản xuất và bảo hành lại từ đầu. Đặc biệt NPP Thùy Minh còn đem tới chính sách bảo hành siêu tốc, 1 đổi 1 chỉ trong 1h nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của hãng. Điều này cho thấy sự tận tâm và chất lượng của thương hiệu này.

Nói về vỏ case, MIK đã cho ra mắt phiên bản MIK LUMINE 4FA - một phiên bản được cải tiến vượt trội về thiết kế. Với vẻ ngoài sang trọng, vỏ case này mang đến sự tinh tế cho giao diện của dàn PC của bạn. Khoang chứa rộng rãi cho phép bạn lắp đến 11 quạt tản nhiệt hoặc hệ thống tản nhiệt chất lỏng lên đến kích thước 360mm. Điều này giúp tăng hiệu suất tản nhiệt và đảm bảo hệ thống của bạn luôn mát mẻ.

Với dòng sản phẩm nguồn, không thể không nhắc đến CB series với mã C650B. Đây là mẫu nguồn được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam. Với công suất toàn năng và hiệu suất lên đến 85%, mẫu nguồn này có giá thành rất phù hợp với học sinh và sinh viên, chỉ dưới 1 triệu đồng.

Đặc biệt, Nguyễn Công PC & MIK dành tặng cho Sinh viên Đại Học Xây Dựng Hà Nội ưu đãi vô cùng hấp dẫn BUILD PC GIẢM ĐẾN 10TRIỆU ĐỒNG, áp dụng đến ngày 28/11/2023.

Cùng đón xem một vài hình ảnh khác tại sự kiện Miracle 2023:

Sự kiện thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên trong và ngoài trường đến tham dự.

Có rất nhiều hoạt động, minigame đã diễn ra vô cùng sôi nổi.

Màn trình diễn xuất sắc đến từ các Câu lạc bộ của Trường Đại học Xây dựng Hà Nội

Khách mời ca sĩ Vũ Phụng Tiên tỏa sáng trong đêm nhạc Miracle 2023.

Khách mời đặc biệt - rapper Rhyder bùng cháy cùng các bạn sinh viên HUCE. 

Có những giấc mơ đơn giản trong chúng ta, chỉ là mong muốn được gặp gỡ những người bạn tại HUCE, và cùng nhau viết nên những câu chuyện đầy nhiệt huyết và khát vọng của tuổi trẻ. Và để cho những ngọn lửa nhiệt huyết trong trái tim mỗi sinh viên HUCE được bùng cháy mãnh liệt, MIK và Nguyễn Công PC thật hạnh phúc khi được tiếp lửa cho các bạn. Rất mong được gặp lại các bạn sinh viên trong gia đình Đại học Xây dựng Hà Nội tại những sự kiện sắp tới!

 

 

 

Đang xem: MIK đồng hành cùng Nguyễn Công PC trong sự kiện "Chào Tân Sinh viên 2023" tại ĐH Xây Dựng Hà Nội