MIK tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hồ Chí Minh 2023 - Lần thứ 4

MIK tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hồ Chí Minh 2023 - Lần thứ 4

VIETBUILD là một đơn vị hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm về tổ chức hội chợ triển lãm tại Việt Nam. Đến với sự kiện VIETBUILD khách hàng được tiếp cận hàng ngàn mặt hàng với nhiều lĩnh vực đến từ các Doanh nghiệp uy tín trong nước. Triển lãm này có quy mô hoành tráng, cung cấp đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm mới, đồng thời giới thiệu công nghệ tiên tiến.

Trong năm 2023 thì đây lần thứ 4 TRIỂN LÃM QUỐC TẾ VIETBUILD tổ chức tại Thành Phố Hồ Chí Minh và sự kiện đã diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh với chủ đề: “Nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất”.

Triển lãm có quy mô gần 1.000 gian hàng gian hàng với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia, trưng bày các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành nhà ở - kiến trúc và trang trí nội ngoại thất. Cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú, thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong hội nhập và phát triển kinh tế quốc tế.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày, giới thiệu tại Triển lãm Vietbuild TP Hồ Chí Minh lần này đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về kiến trúc, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn.

Theo ghi nhận, đa số các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều khuyến mãi, giảm giá từ 15 đến 80% cho tất cả các dòng sản phẩm xây dựng, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình nhằm kích cầu mùa tiêu dùng cuối năm.

Ngoài ra, trong thời gian triển lãm còn diễn ra các hoạt động về xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu… Các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm./.

Với mong muốn giới thiệu, đưa đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ mới nhất và trải nghiệm thực tế nhất, lần đầu tiên MIK góp mặt tại sự kiện uy tín này cùng đại lý Nguyễn Công PC - thuộc hệ thống Nhà Phân Phối Thùy Minh.

MIK là sự hội tụ của lòng say mê, thiết kế đột phá, tính năng vượt trội và giá cả phù hợp với chất lượng. Đến nay, thương hiệu này đã nhận được sự đánh giá tích cực từ cộng đồng công nghệ và được coi là một lựa chọn phù hợp với phần lớn người tiêu dùng.

Đến với VIETBUILD LẦN THỨ 4 tại Hồ Chí Minh, với chủ đề " Nhà ở - Kiến trúc & Trang trí nội thất ", thương hiệu MIK đã đem đến sản phẩm vỏ case máy tính mới nhất như AETHER, AION, LUMINE 4FA hay STORM 360 với thiết kế siêu đẹp, tinh tế mà vẫn đầy đủ chức năng và đặc biệt với LUMINE 4FA - một phiên bản được cải tiến vượt trội về thiết kế. Với vẻ ngoài sang trọng, vỏ case này mang đến sự tinh tế cho giao diện của dàn PC. Khoang chứa rộng rãi cho phép người dùng lắp đến 11 quạt tản nhiệt hoặc hệ thống tản nhiệt chất lỏng lên đến kích thước 360mm. Điều này giúp tăng hiệu suất tản nhiệt và đảm bảo hệ thống máy tính luôn mát mẻ. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các kiến trúc sư, các nhà thiết kế nội thất. Không chỉ hoạt động tốt mà còn khiến cho văn phòng hay góc làm việc trở nên đầy cảm hứng.

Khách hàng thăm gian hàng của Nguyễn Công PC sẽ không chỉ trải nghiệm các sản phẩm công nghệ hiện đại, hấp dẫn cùng với nhiều giải pháp hữu ích đến từ thương hiệu MIK mà còn nhận được sự tư vấn tận tâm từ các nhân viên giàu kinh nghiệm. 

Với MIK, khách hàng không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà còn có sự an tâm và niềm tin vào chế độ bảo hành tuyệt vời. Vỏ case được bảo hành trong 25 tháng, MIK cam kết 1 đổi 1 nếu có lỗi sản xuất và bảo hành lại từ đầu. Đặc biệt NPP Thùy Minh còn đem tới chính sách bảo hành siêu tốc, 1 đổi 1 chỉ trong 1h nếu sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành của hãng. Điều này cho thấy sự tận tâm và chất lượng của thương hiệu này.

Hãy để MIK là người bạn đồng hành trong cuộc sống, học tập và công việc của bạn!

 

 

Đang xem: MIK tham gia Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Hồ Chí Minh 2023 - Lần thứ 4