Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023

Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023

Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023 là một hoạt động thường niên được tổ chức bởi Trường Đại học Lạc Hồng nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các học sinh và sinh viên. Với mục đích quảng bá hình ảnh của trường đến cộng đồng học sinh THPT và sinh viên trên địa bàn Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, giải đấu này đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều game thủ.

Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023

Đối tượng tham gia

Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023 có sự tham gia toàn thể các sinh viên và học sinh trên 16 tuổi có niềm đam mê với bộ môn Valorant trên địa bàn Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có thể giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực thể thao điện tử.

Nội dung thi đấu

Giải đấu sẽ diễn ra với bộ môn Valorant - một tựa game nổi tiếng và được nhiều người yêu thích hiện nay. Đây là một trò chơi bắn súng (FPS) kết hợp với nhiều yếu tố chiến thuật, đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng và khả năng phối hợp tốt với đồng đội để giành chiến thắng.

Trong Valorant, người chơi sẽ được chia thành hai đội, mỗi đội gồm 5 người, và sẽ phải cạnh tranh với nhau để hoàn thành các mục tiêu nhất định trong một bản đồ nhất định. Với lối chơi hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt, Valorant đã nhanh chóng trở thành một trong những trò chơi esports được yêu thích nhất trên thế giới, và giải đấu lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trận đấu kịch tính và hấp dẫn.

Giải thưởng

Giải thưởngSố lượngGiá trị
Giải nhất13.000.000đ + 1.500.000 ingame
Giải nhì11.500.000đ + 500.000 ingame
Giải ba2800.000đ + 250.000 ingame
  • Giải thưởng sẽ được trao cho các đội tuyển đạt thành tích cao nhất trong vòng chung kết.
  • Giải thưởng tiền mặt sẽ được trao sau khi giải đấu kết thúc, còn giải thưởng ingame sẽ được trao ngay sau khi vòng chung kết kết thúc.

Đồng hành cùng sự kiện

Hãng linh kiện công nghệ MIK đồng tài trợ cho giải đấu với 12 bộ PC tiên tiến, nhằm hỗ trợ các sinh viên tại trường Đại học Lạc Hồng có thể tham gia cuộc thi một cách tốt nhất. Đi kèm với sự tài trợ này là những phần quà hấp dẫn như ba lô Acer Gaming SUV và bàn phím không dây RAPOO E9180P.

Thành công của Chung kết LHU Championship 2023 một lần nữa khẳng định sự quan tâm và ủng hộ của nhà trường đối với phong trào thể thao điện tử. Nhà trường luôn tạo điều kiện để các bạn trẻ có thể theo đuổi đam mê và phát triển toàn diện. Chung kết LHU Championship 2023 cũng là lời khẳng định cho sức hút và sự phát triển không ngừng của thể thao điện tử trong cộng đồng sinh viên Việt Nam.

Kết luận

Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023 là một hoạt động ý nghĩa và có ý nghĩa lớn trong việc tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các học sinh và sinh viên. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ có thể giao lưu, học hỏi và thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực thể thao điện tử. Hy vọng rằng giải đấu này sẽ tiếp tục được tổ chức và phát triển trong tương lai, mang lại nhiều niềm vui và thành công cho các bạn trẻ.

Đang xem: Giải thể thao điện tử LHU Championship 2023