Chính sách bảo hành & đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THÙY MINH
(Cập nhật áp dụng từ tháng 01/2024)

Kính gửi:   Quý đại lý & khách hàng!.

Công ty TNHH Công Nghệ Thùy Minh (TMC) hiện là nhà nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền duy nhất tại Việt Nam của các thương hiệu: ADATA|XPGASUS (nhóm hàng PSU/COOLER/CASE/HDD/SSD), ID-COOLING, MIK, NZTX, BJX from USA, MIK, MANLI, D-LINK, BENQ|ZOWIE, GEIL, GLORIOUS, AGI

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & hỗ trợ đại lý phân phối sản phẩm. TMC trân trọng thông báo về chi tiết chính sách bảo hành như sau :

I. CAM KẾT BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM THÙY MINH PHÂN PHỐI :

1. Quy định bảo hành:

Tất cả sản phẩm của TMC cung cấp cho đại lý, người dùng cuối đều là sản phẩm mới, đầy đủ linh kiện và phụ kiện đi kèm…. được bọc nilon cẩn thận và đặt trong thùng carton chắc chắn. Đại lý hoặc người dùng cuối khi mua sản phẩm có trách nhiệm kiểm tra tình trạng sản phẩm ( không móp méo, nứt, gãy, cong vênh… và đầy đủ phụ kiện đi kèm ) ngay khi nhận.

Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, TMC sẽ thực hiện xữ lý bảo hành hoàn toàn miễn phí. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, chúng tôi sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm khác tương đương .

Trách nhiệm tối đa của NPP Thùy Minh cho bất kì một sản phẩm hư hỏng nào, sẽ không vượt quá giá của sản phẩm đó tại thời điểm khách hàng mua hoặc giá trị thị trường hiện tại .

1.2. Cam kết Bảo hành:

THƯƠNG HIỆU ADATA :

  • Sản phẩm RAM được bảo hành 60 tháng theo tem bảo hành và phiếu xuất hàng, đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành và được reset bảo hành lại từ đầu (01 lần) nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm SSD được bảo hành  36-60 tháng tuỳ theo model, đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành và được reset bảo hành lại từ đầu (01 lần) nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
  • Sản phẩm Vỏ máy tính Adata được bảo hành 12-24 tháng theo phiếu xuất hàng và được đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

 

THƯƠNG HIỆU ASUS :

  • Sản phẩm Vỏ máy tính Asus được bảo hành theo số series tại trung tâm bảo hành của Asus toàn quốc.
  • Sản phẩm Nguồn Asus được bảo hành từ 36-120 tháng theo tem bảo hành , số series của TMC & được đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành tại trung tâm bảo hành của Asus toàn quốc.
  • Sản phẩm Tản nhiệt nước AIO Asus được bảo hành 36 – 60 tháng theo tem bảo hành , series của TMC & được đổi mới trong suốt thời gian bảo hành tại trung tâm bảo hành của Asus toàn quốc.
  • Sản phẩm HDD (Ổ cứng di động Asus) được bảo hành 24 tháng theo tem bảo hành ,  series của TMC & được bảo hành tại trung tâm bảo hành của Asus toàn quốc.

 

THƯƠNG HIỆU BJX from USA :

  • Sản phẩm Màn Hình BJX được bảo hành tổng cộng 25 tháng (bao gồm 24 tháng cộng 01 tháng bonus tại kho đại lý) & đổi mới ngay lập tức trong 13 tháng đầu tiên nếu có sản phẩm lỗi nhà sản xuất .
  • Sản phẩm Gear Thương hiệu BJX được bảo hành tổng cộng 25 tháng (bao gồm 24 tháng cộng 01 tháng bonus tại kho đại lý) & đổi mới ngay lập tức trong 13 tháng đầu tiên nếu có sản phẩm lỗi nhà sản xuất .

 

THƯƠNG HIỆU D-LINK :

  • Sản phẩm Thiết bị mạng D-Link được bảo hành 12-36 tháng theo tem bảo hành và số series của TMC, được 1 đổi 1 sản phẩm tương đương nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

 

THƯƠNG HIỆU ID-COOLING :

  • Toàn bộ sản phẩm Tản nhiệt Id-Cooling được bảo hành 24-60 tháng theo tem bảo hành và series, khi phát sinh lỗi nhà sản xuất sẽ thay thế linh kiện lỗi hoặc đổi mới.

 

THƯƠNG HIỆU NZXT :

  • Sản phẩm Vỏ máy tính NZXT được bảo hành 24 tháng theo phiếu xuất hàng và được đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm Nguồn NZXT E series và C series được bảo hành từ 120 tháng theo tem bảo hành và số serial của TMC & được đổi mới hoàn toàn.
  • Sản phẩm Tản nhiệt NZXT được bảo hành 72 tháng đối với Kraken Z series và X series – 36 tháng đối với Kraken M22 theo tem bảo hành và số serial, khi phát sinh lỗi sẽ thay thế linh kiện lỗi hoặc đổi mới.
  • Sản phẩm Bo Mạch Chủ NZXT N7 được bảo hành 48 tháng theo tem bảo hành và serial của TMC & được đổi mới hoàn toàn.
  • Sản phẩm NZXT Fan/Controllers/ và các loại phụ kiện khác được bảo hành 24 tháng theo tem bảo hành & được đổi mới hoàn toàn khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
 

THƯƠNG HIỆU MIK :

  • Sản phẩm Vỏ máy tính MIK được bảo hành 25 tháng theo phiếu xuất hàng và được đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Trường hợp lỗi người dùng như bể, vỡ kính TMC sẽ support trong khả năng cho phép.
  • Sản phẩm Nguồn MIK được bảo hành từ 38 tháng đến 62 tháng theo tem bảo hành và số series của TMC, được 1 đổi 1 sản phẩm tương đương nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
 
THƯƠNG HIỆU BENQ|ZOWIE:
  • Các sản phẩm Màn hình LCD của BenQ được bảo hành 36 tháng, chuột Zowie được bảo hành 12 tháng. Sản phẩm được bảo hành theo phiếu xuất hàng. Nếu sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất sẽ được sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bị lỗi trên sản phẩm hoặc toàn bộ sản phẩm với các linh kiện hoặc sản phẩm mới hay đã được xử lý để có thể hoạt động một cách bình thường như những linh kiện được cung cấp ban đầu.
  • Chế độ bảo hành không bao gồm lỗi do lắp đặt, sử dụng, vệ sinh hoặc bảo trì không phải do BenQ thực hiện, cũng như tai nạn, hỏng hóc do vô tình hay cố ý gây ra trên sản phẩm, các chương trình phần mềm, hao mòn thông thường.
 
THƯƠNG HIỆU GEIL:
  • Sản phẩm Ram Geil được bảo hành 60 tháng theo tem bảo hành và số series của TMC và được đổi mới trong 59 phút nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất
 

THƯƠNG HIỆU MANLI :

  • Các dòng VGA – Card đồ hoạ thuộc thuơng hiệu Manli do Thuỳ Minh Distributor phân phối chính hãng tùy vào dòng sản phẩm, thời điểm mua hàng được bảo hành từ 24 tháng + 1 tháng hoặc 36 tháng +1 tháng.
  • Tất cả sản phẩm hư hỏng do lỗi nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành đều sẽ được tiếp nhận và bảo hành hoàn toàn miễn phí
 
THƯƠNG HIỆU AGI:
  • Các sản phẩm SSD AGI được bảo hành 36 tháng theo tem bảo hành và số series của TMC.
 

II. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

(TMC Bảo hành tất cả các sản phẩm phân phối theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất)

1. Khách hàng được hưởng chế độ Bảo hành nếu sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của TMC.
  • Tem Bảo hành, phiếu xuất hàng của TMC phải còn nguyên vẹn.
  • Thông tin ghi trên phiếu xuất hàng, tem bảo hành phải rõ ràng, không bị tẩy xóa hay sửa chữa.
  • Không có dấu hiệu hư hại về mặt vật lý (bị oxy hóa, cháy, biến dạng, nứt, gãy, sứt mẻ, cong vênh…)
  • Không có dấu hiệu tự ý tháo lắp,sữa chữa, thay đổi kết cấu sản phẩm.
  • Người dùng cuối cần chứng minh đã mua hàng bằng phiếu mua hàng hoặc có tem bảo hành TMC

–      Bảo hành điểm chết đối với màn hình :

  • Đối với tấm nền panel có độ phân giải nhỏ hơn 3840×2160: có nhiều hơn 3 điểm chết sáng hoặc 3 điểm chết tối hoặc có tổng nhiều hơn 5 điểm chết.
  • Đối với tấm nền panel có độ phân giải lớn hơn hoặc bằng 3840×2160: có nhiều hơn 5 điểm chết sáng hoặc 5 điểm chết tối hoặc có tổng nhiều hơn 8 điểm chết.

2. Phòng bảo hành & Sửa chữa NPP Thùy Minh từ chối bảo hành trong những trường hợp sau:

(Từ chối bảo hành các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành theo quy định nhà sản xuất)

  • Do sử dụng sai hướng dẫn hoặc lắp đặt không đúng quy cách.
  • Tem bảo hành hoặc số S/N,  phiếu xuất hàng bị rách mất thông tin, bị tẩy xoá hoặc giả mạo.
  • Bị hỏng do thiên tai, chập điện cháy nổ (kể cả bên trong và bên ngoài)
  • Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (bị oxy hóa, thấm chất lỏng, cháy, nứt, gãy, thiếu linh kiện, cong vênh …) hoặc dùng sai quy cách, nguồn điện sử dụng không ổn định (đối với nguồn,LCD).
  • Sản phẩm có dấu hiệu cháy, nỗ linh kiện hoặc bo mạch, oxy hoá,rỉ set FE nặng, đứt mạch, mất linh kiện (đối với VGA)
  • Sản phẩm đã tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Thùy Minh.
  • Việc hư hỏng do sử dụng hoặc bảo quản trong các điều kiện vượt quá điều kiện sử dụng và bảo quản được mô tả chi tiết trong hướng dẫn sử dụng.

3. Điều kiện bảo hành đặc biệt:

Trường hợp khi sản phẩm tới thời hạn trả bảo hành mà công ty chúng tôi đã hết dự trữ hàng bảo hành hoặc sản phẩm đó đã ngừng sản xuất và chưa được sửa chữa xong, quý khách hàng có thể lựa chọn những phương thức xử lý như sau :

  • NPP Thùy Minh sẽ xuất mượn cho quý khách một sản phẩm để dùng tạm trong thời gian chờ.
  • TTBH Thùy Minh sẽ đổi bảo hành bằng sản phẩm khác. Việc thỏa thuận giải pháp cho các trường hợp cụ thể này sẽ được thông báo đến quý khách hàng.

III.  THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

Thời gian bảo hành được thể hiện trên tem bảo hành, phiếu bảo hành, phiếu xuất hàng của TMC. Trong trường hợp TMC và khách hàng có thỏa thuận riêng, thời gian bảo hành sẽ được thỏa thuận, cam kết bằng văn bản và Phòng bảo & Sửa chữa NPP Thùy Minh sẽ bảo hành theo đúng cam kết.

1. Thời gian làm việc của phòng bảo hành :

  • Sáng: từ 08h00  –   12h00
  • Chiều: từ 13h00  –   17h30
  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật, ngày Lễ, Tết.

2. Đỉa điểm bảo hành:

  • Tại HCM: Số 196 Đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
  • Tại HN: Ngõ 230 Định Công Thượng, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội ( Đối diện số 33)
  • Mọi chi tiết xin liên hệ (028) 66 808 379 – 0972 09 0027 (Mr Phú -TPHCM) – 0987 878 508 (Mr Tùng – HN) hoặc email:  hotro@thuyminh.vn