Thùy Minh Distributor (TMC) nhà phân phối chính thức các sản phẩm AGI tại Việt Nam

Thùy Minh Distributor (TMC) nhà phân phối chính thức các sản phẩm AGI tại Việt Nam

Thùy Minh Distributor (TMC) trở thành nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm của thương hiệu AGI. Đây là một bước tiến mới trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng giá tốt từ Đài Loan đến người dùng Việt. Bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những lợi ích mà người dùng có thể nhận được khi TMC trở thành nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm AGI tại Việt Nam.

1. Giới thiệu về thương hiệu AGI

AGI là một thương hiệu đến từ Đài Loan, chuyên sản xuất các sản phẩm Flash (SSD/Dram/Thẻ nhớ). Thương hiệu này đã xuất hiện tại Việt Nam từ khoảng 5 năm trở lại đây thông qua các kênh hàng xách tay hoặc cửa hàng online. Với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và giá cả hợp lý, AGI đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng Việt.

Tuy nhiên, việc mua các sản phẩm AGI thông qua các kênh xách tay và online có thể gặp phải nhiều rủi ro về chất lượng sản phẩm cũng như không có chế độ bảo hành đi kèm. Điều này đã khiến cho người dùng cảm thấy khó tin tưởng vào thương hiệu AGI và không dám đầu tư vào các sản phẩm của họ.

2. Sự hợp tác giữa AGI và TMC

Từ tháng 03/2024, AGI đã đạt được thỏa thuận phân phối với Thùy Minh Distributor (TMC), để TMC trở thành nhà phân phối độc quyền nhập khẩu và phân phối các sản phẩm AGI chính hãng thông qua hệ thống các đối tác bán lẻ toàn quốc. Đây là một bước tiến lớn trong việc đưa thương hiệu AGI đến gần hơn với người dùng Việt.

2.1. TMC - nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm AGI tại Việt Nam

Thùy Minh Distributor (TMC) là một trong những nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, TMC đã xây dựng được một hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc và có uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng đến người dùng.

Sự hợp tác giữa AGI và TMC giúp người dùng yên tâm hơn khi mua các sản phẩm của AGI, được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như có chế độ bảo hành uy tín.

2.2. Hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc

TMC sẽ giúp cho các sản phẩm AGI có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng người dùng khác nhau trên toàn quốc. Hỗ trợ cho việc bảo hành và sửa chữa các sản phẩm AGI được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn. Thay vì phải gửi sản phẩm về Đài Loan để bảo hành, người dùng chỉ cần đến các văn phòng nam bắc và trung tâm bảo hành của TMC để được hỗ trợ.

3. Lợi ích cho người dùng từ việc TMC trở thành nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm AGI tại Việt Nam

Việc TMC trở thành nhà phân phối độc quyền cho các sản phẩm AGI tại Việt Nam sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Dưới đây là một số lợi ích chính mà khách hàng có thể nhận được:

3.1. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Được đảm bảo về chất lượng của các sản phẩm. Các sản phẩm AGI sẽ được nhập khẩu chính hãng và có chứng nhận xuất xứ rõ ràng, giúp cho người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn vào các sản phẩm này.

3.2. Chế độ bảo hành chính hãng

Người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng thông qua các văn phòng nam bắc và trung tâm bảo hành của TMC. Bảo hành đổi mới 100% khi phát sinh lỗi từ nhà sản xuất

3.3. Giá cả cạnh tranh

Cơ hội tiếp cận với các sản phẩm chất lượng từ Đài Loan với giá cả cạnh tranh. Giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư mà vẫn sử dụng được các sản phẩm chât lượng.

4. Sản phẩm AGI được bảo hành chính hãng thông qua TMC

4.1. Hình thức bảo hành

Theo thỏa thuận giữa AGI và TMC, hình thức bảo hành cho các sản phẩm AGI sẽ là đổi mới 100%. Điều này có nghĩa là nếu sản phẩm của bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, bạn có thể đổi mới sản phẩm hoàn toàn miễn phí tại trung tâm bảo hành của TMC.

4.2. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành cho các sản phẩm AGI sẽ tuân theo quy định của nhà sản xuất. Tuy nhiên, với việc có sự hợp tác giữa AGI và TMC, thời gian bảo hành cũng sẽ được rút ngắn hơn so với việc gửi sản phẩm về Đài Loan để bảo hành.

4.3. Điều kiện bảo hành

Để được hưởng chế độ bảo hành chính hãng từ AGI thông qua TMC, người dùng cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do người dùng gây ra.
  • Có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

Hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên và đưa thương hiệu AGI ngày càng gần hơn với người dùng Việt Nam.

Đang xem: Thùy Minh Distributor (TMC) nhà phân phối chính thức các sản phẩm AGI tại Việt Nam