Top 5 Món Đồ Công Nghệ Làm Quà Tặng 8/3 Thú Vị Cho Chị Em

Top 5 Món Đồ Công Nghệ Làm Quà Tặng 8/3 Thú Vị Cho Chị Em

Lựa chọn quà 8/3 giúp bạn thể hiện tình cảm và sự tri ân đối với những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của mình. Để thay cho những món quà truyền thống như hoa, chocolate hay quà lưu niệm, tại sao không thử tặng cho chị em những món đồ công nghệ thú vị? Bài viết dưới đây TMC sẽ gợi ý cho bạn top 5 quà tặng 8/3 là những món đồ công nghệ độc đáo và hấp dẫn dành cho chị em.

Top 5 Món Đồ Công Nghệ Làm Quà 8/3

Case Mik Lv12 Mini Elite Pink

Đầu tiên trong danh sách này là chiếc case Mik Lv12 Mini Elite Pink. Chiếc case mini nhỏ gọn màu hồng pastel với thiết kế đơn giản, tinh tế. Tô điểm góc làm việc của chị em trở nên đẹp mắt hơn. Món quà tặng 8/3 này sẽ vô cùng độc đáo, bất ngờ đối với chị em yêu thích công nghệ đấy.

Link sản phẩm: https://mikvn.com/products/mik-lv12-mini-elite?variant=1118340144

Bộ Tản Nhiệt Nước Id-Cooling Pinkflow 240 Diamond

Tiếp theo trong danh sách này là bộ tản nhiệt nước ID-Cooling Pinkflow 240 Diamond. Được thiết kế đèn LED RGB đa dạng và đẹp mắt. Chị em có thể tùy chỉnh màu sắc và hiệu ứng đèn theo ý thích tạo điểm nhấn cho chiếc case của mình. Món quà tặng 8/3 này sẽ vô cùng thích hợp với chị em thích build 1 chiếc PC cá tính đấy!

Bàn phím cơ Glorious GMMK 2 Compact Pink 65% Pre-built

Đối với những chị em làm việc văn phòng hay yêu thích gõ phím, một chiếc bàn phím cơ là một món quà tặng 8/3 vô cùng thích hợp. Trong số đó, chiếc Bàn Phím Glorious Gmmk 2 Compact 65% Pre-Built sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chị em. Sản phẩm được đánh giá cao bởi độ bền, cảm giác gõ phím chắc chắn. Ngoài ra, bàn phím này còn có khả năng tùy chỉnh đèn LED RGB. Với thiết kế nhỏ gọn và gam hồng cá tính, chiếc bàn phím này sẽ là điểm nhấn trên bàn làm việc của chị em.

Bàn Phím Cơ Glorious GMMK2 95% Full Size (Pre-Built) - Pink

Nếu chị em muốn cho mình một chiếc bàn phím cơ đầy đủ kích thước, thì chiếc Bàn Phím Cơ Glorious GMMK2 95% Full Size (Pre-Built) - Pink sẽ là lựa chọn rất phù hợp. Khác với các mẫu bàn phím cơ truyền thống, GMMK 2 95% Full size  nhưng thân hình rất nhỏ gọn, thuận tiện setup và tiết kiệm không gian.

BÀN DI CHUỘT BJX MP7 PINK GAMING MOUSE PAD

Một trong những sản phẩm di chuột được ưa chuộng mà chị em hay trang trí trên bàn làm việc. Bàn di chuột BJX MP7 với Gam màu hồng nhẹ nhàng, đế bằng cao su chống trơn trượt trên nhiều bền mặt, sản phẩm này sẽ làm cho góc làm việc của chị em thêm nổi bật cá tính hơn.
 

 

Kết Luận

Trên đây là top 5 quà tặng 8/3 về những sản phẩm công nghệ TMC gợi ý đến bạn. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm được món quà ưng ý để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho người phụ nữ đặc biệt trong ngày 8/3 này nhé!

Đang xem: Top 5 Món Đồ Công Nghệ Làm Quà Tặng 8/3 Thú Vị Cho Chị Em