Đón lễ lớn - Chớp deal hời, Glorious giảm đến 33%

Đón lễ lớn - Chớp deal hời, Glorious giảm đến 33%

Chào mừng Đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10/3, GLORIOUS tung ưu đãi khủng GIẢM ĐẾN 33%.

⏰ Thời gian khuyến mãi: Từ 18.4 đến hết ngày 5.5.2024

🎁 Khuyến mãi áp dụng trực tiếp cho khách hàng khi mua sản phẩm tại tất cả các đại lý, cửa hàng máy tính trên toàn quốc. #TMC #GLORIOUS

Các sản phẩm GLORIOUS GEAR được bảo hành chính hãng 24 tháng tại Trung tâm Bảo hành Thuỳ Minh

  • Tại Hà Nội: Ngõ 230 Đinh Công Thượng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai
  • Tại HCM: 196 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12

GLORIOUS: Thương hiệu gaming gear custom hàng đầu đến từ Mỹ

Glorious PC Gaming Race (gọi tắt là Glorious) là một công ty chuyên về phần cứng và các thiết bị chơi game mang hơi hướng lifestyle, được xây dựng bởi đội ngũ đam mê đầy nhiệt huyết với sứ mệnh thay đổi hiện trạng của một ngành mà họ nghĩ rằng đang rất cần sự cải tổ. Glorious muốn giúp những game thủ đam mê và chuyên nghiệp nâng cấp “vũ khí” của họ với thiết bị chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Kể từ khi ra mắt sản phẩm mousepad đầu tiên, bằng sự cống hiến hết mình để nâng cao giới hạn khả năng và thay đổi hiện trạng trong ngành công nghiệp gaming gear. Glorious đã phát triển các sản phẩm chuyên nghiệp, chất lượng cao, phù hợp ngân sách với đại đa số người dùng. Hiện có mặt tại 78 quốc gia, được bày bán trên các sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới như Amazon, Ebay, Bestbuy, Walmart… đến nay Glorious đã khẳng định được giá trị thương hiệu xứng tầm gaming gear custom số 1 tại Mỹ.

Bằng cách tập trung vào hình thức, chức năng, tính thẩm mỹ và triết lý cải tiến liên tục Glorious tỉ mỉ hoàn thiện từng sản phẩm để khách hàng có thể tin tưởng rằng mọi sản phẩm họ mua đều hợp lý trên giá thành. Glorious có thể giữ cho tất cả các sản phẩm của mình luôn dẫn đầu về công nghệ mà không cần phải cung cấp nhiều tùy chọn phức tạp. Một số sản phẩm tiêu biểu định hướng thị trường như bàn phím custom có núm điều chỉnh âm lượng, chuột chơi game có lỗ siêu nhẹ, switch phím cơ được lubed sẵn đã và đang tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng game thủ

Một số sản phẩm tiêu biểu:

  1. Chuột: Model O, Model D, Model I
  2. Bàn phím: GMMK, GMMK 2, GMMK PRO, GMMK NUMPAD
  3. Mousepad: Cloth, Elements, Chromakey, Sound dampening keyboard mat
  4. Phụ kiện: Switch Lynx, Panda, keycaps GPBT, dây cáp bàn phím custom, dụng cụ lube & custom switch…
 

Công ty Cổ phần Công nghệ Thuỳ Minh vinh dự là nhà phân phối độc quyền Glorious và các sản phẩm thuộc Glorious chính hãng tại Việt Nam.

Xem thêm các sản phẩm GLORIOUS tại đây: https://thuyminh.vn/collections/glorious

Đang xem: Đón lễ lớn - Chớp deal hời, Glorious giảm đến 33%