Vinh danh TOP 100 Đại lý xuất sắc khu vực phía Nam tại sự kiện BenQ Night 2023

Vinh danh TOP 100 Đại lý xuất sắc khu vực phía Nam tại sự kiện BenQ Night 2023

Mới đây, vào ngày 29/8 tại Edenstar Hotel, Quận 1, TP.HCM, Thùy Minh và BenQ Việt Nam cùng phối hợp tổ chức sự kiện ” Hội nghị tri ân khách hàng BenQ – BenQ Night 2023″.

Tới tham dự sự kiện là các Đại lý xuất sắc và tiềm năng đại diện cho khu vực phía Nam cùng các cơ quan báo chí, truyền thông tại Hồ Chí Minh.

Sau phần phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Quốc Thái – Tổng Giám đốc Thùy Minh đại diện gửi tới Ông Asher TY Chan – Giám đốc Kinh doanh BenQ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương bó hoa cát tường xanh, đây là loài hoa của sự may mắn, tài lộc và hạnh phúc trọn vẹn với mong muốn cho sự hợp tác 2 bên luôn hanh thông và vạn sự thành công.

Trong khuôn khổ sự kiện, ngoài các hoạt động trưng bày, giới thiệu và mời trải nghiệm các dòng sản phẩm công nghệ mới nhất của BenQ|Zowie thì còn diễn ra hạng mục Vinh danh TOP 100 Đại lý xuất sắc, đại diện khu vực phía Nam. Nhiều Đại lý đã tham dự và chia sẻ cảm xúc ngay tại sự kiện.

Anh Trần Hữu Tài – Đại diện Hữu Tài Computer dù sức khỏe không được tốt nhưng vẫn có mặt tại sự kiện và đón nhận Kỷ niệm chương TOP 100 Đại lý xuất sắc. Điều đó minh chứng cho sự tin yêu của Quý Khách hàng dành cho Thùy Minh và BenQ Việt Nam. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân quý tình cảm đặc biệt này.

Một phần thú vị và hấp dẫn cũng đã diễn ra ngay tại sự kiện, đó là chương trình Quay số may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Giải Ba – Chuột Zowie EC1-C trị giá 1,870,000đ đã thuộc về Đại lý Hữu Tài Computer và MyGear

Giải Nhì – Màn hình BenQ Eye-Care GW2780T trị giá 4,400,000đ thuộc về Đại lý TPassion

 

Giải Nhất – Màn hình Gaming Mobiuz trị giá 6,050,000đ thuộc về Đại lý Minh Anh

Và Giải Đặc biệt – Màn hình BenQ 4K EW2880U trị giá 9,900,000đ đã may mắn thuộc về Đại lý Máy tính Nguyễn Công – Nguyễn Công PC

Khép lại Hội nghị tri ân khách hàng BenQ – BenQ Night 2023 các đại lý đồng lòng cùng Thùy Minh & BenQ|Zowie tác chiến trong các chiến dịch thúc đẩy thị trường màn hình máy tính trong thời gian tiếp theo.

Chúc cho hoạt động thương mại của chúng ta phát triển bền vững!

 

Đang xem: Vinh danh TOP 100 Đại lý xuất sắc khu vực phía Nam tại sự kiện BenQ Night 2023