KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG - YEAR END PARTY & HAPPY NEW YEAR 2024

KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG - YEAR END PARTY & HAPPY NEW YEAR 2024

Chào mừng năm mới 2024, TMC đã tổ chức tiệc tất niên thành công và đầy ý nghĩa. Đây là dịp để chúng ta cùng nhau sum vầy, giao lưu và cảm ơn nhau về những thành tựu đạt được trong năm qua. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau điểm lại những hoạt động và kỷ niệm đáng nhớ trong đêm tiệc tất niên của TMC.

Đêm tiệc tất niên thành công

1. Sự hiện diện của các đối tác và khách hàng

1.1. Lời cảm ơn đến quý đối tác, khách hàng

Trước hết, TMC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các Anh Chị đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chính nhờ sự hợp tác và đóng góp của các đối tác, TMC đã có được những thành tựu vượt bậc trong năm 2023. Đây cũng là dịp để chúng tôi cảm ơn và gửi lời tri ân đến quý đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi.

Quý đối tác

Quý đối tác TMC

Quý đối tác TMC

Quý đối tác - TMC

Quý đối tác - TMC

Quý đối tác - TMC

Quý đối tác - TMC

Quý đối tác - TMC

Quý đối tác - TMC

1.2. Những hoạt động và kỷ niệm đáng nhớ trong đêm tiệc tất niên

Đêm tiệc tất niên của TMC diễn ra thật tưng bừng, náo nhiệt với sự tham gia của tất cả các anh chị em nhân viên công ty, cùng với các vị đối tác, khách hàng thân thiết.

Mở đầu đêm tiệc là màn chào hỏi của Ban lãnh đạo công ty. Anh Nguyễn Quốc Thái - Tổng Giám đốc công ty TMC đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi người, đồng thời tổng kết lại những thành tựu đạt được của TMC trong năm qua.

Ông Nguyễn Quốc Thái

Anh Thái chia sẻ rằng "Năm qua là một năm đầy khó khăn và thách thức đối với công ty, nhưng nhờ sự nỗ lực của toàn thể nhân viên, công ty đã vượt qua và đạt được những cột mốc đáng tự hào. Anh Thái cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt thời gian qua. Anh mong rằng - trong năm mới, công ty sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đối tác để tiếp tục phát triển và đạt được những thành tựu lớn hơn nữa."

Cuối cùng, không thể thiếu trong đêm tiệc là món quà đặc biệt dành cho quý đại lý, quý khách hàng. Đây cũng là một cách để TMC gửi lời tri ân và cảm ơn đến quý đại lý, khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Phần quà giá trị

Phần quà giá trị

Phần quà giá trị

Phần quà giá trị

Phần quà giá trị

Quay số trúng thưởng

Quay số trúng thưởng

Quay số trúng thưởng

Link ảnh sự kiện: https://drive.google.com/drive/folders/17wqjSr-5eCZjYQn1eYs8Red3MECFL5Ke?usp=sharing

2. Triển vọng và kế hoạch của TMC trong năm 2024

Với những thành tựu đạt được trong năm 2023 và sự ủng hộ của quý đối tác, khách hàng. TMC đã có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển. Trong năm 2024, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu để đạt được những thành công mới, từ đó mang lại giá trị và lợi ích tốt nhất cho các đối tác và khách hàng.

TMC đã đề ra những kế hoạch cụ thể và chiến lược phù hợp với tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh hiệu quả, đồng thời tăng cường đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Tổng kết

Hy vọng sẽ có những kỷ niệm và thành công mới trong năm 2024, cùng nhau đạt được những mục tiêu cao hơn. Cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã luôn đồng hành và ủng hộ TMC trong suốt thời gian qua. Chúc mừng năm mới 2024 đầy thành công và phát triển!

 

Đang xem: KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG - YEAR END PARTY & HAPPY NEW YEAR 2024